Wrox.Professional.C.Plus
Năm xuất bản
2005
Nhà xuất bản
Wiley Publishing, Inc. 2 tác giả Nicholas A. Solter và Scott J. Kleper
Download tài liệu

Phần 1 của Quyển sách

>> Quyển sách đáng để đọc C++ Professional của Wrox (Phần 1)

Cuốn sách này sẽ đưa kỹ năng C ++ của bạn lên mức chuyên nghiệp.

Ngay cả khi bạn đã sử dụng ngôn ngữ trong nhiều năm, bạn vẫn có thể không quen thuộc với các tính năng nâng cao hơn của C ++ hoặc có thể không sử dụng toàn bộ khả năng của ngôn ngữ.

Mã C ++, nhưng muốn tìm hiểu thêm về thiết kế trong C ++ và phong cách lập trình tốt. Hoặc có thể bạn là người tương đối mới với C ++, nhưng muốn tìm hiểu cách thức ngay lập tức của người Bỉ(dân tộc Bỉ) để lập trình. Cuốn sách này sẽ đưa kỹ năng C ++ của bạn lên mức chuyên nghiệp.
Bởi vì cuốn sách này tập trung vào việc nâng cao từ kiến ​​thức cơ bản hoặc trung cấp về C ++ để trở thành một lập trình viên C ++ chuyên nghiệp, nó thừa nhận một số kiến ​​thức về ngôn ngữ. Chương 1 bao gồm những điều cơ bản của C ++ như một chương trình bồi dưỡng, nhưng nó không thay thế cho việc đào tạo và sử dụng ngôn ngữ thực tế. Nếu bạn chỉ mới bắt đầu với C ++, nhưng bạn có kinh nghiệm đáng kể về C, bạn sẽ có thể nhận hầu hết những gì bạn cần từ Chương 1. Trong mọi trường hợp, bạn nên có một nền tảng vững chắc về các nguyên tắc lập trình cơ bản. Bạn nên biết về các vòng lặp, hàm và biến. Bạn nên biết cách cấu trúc một chương trình và bạn nên làm quen với các kỹ thuật cơ bản như đệ quy. Bạn nên có một số kiến ​​thức về các cấu trúc dữ liệu phổ biến như bảng băm và hàng đợi và các thuật toán hữu ích như sắp xếp và tìm kiếm.

Bạn cũng sẽ cần phải làm quen với trình biên dịch bạn sẽ sử dụng để phát triển mã của mình. Cuốn sách này không cung cấp hướng dẫn sử dụng các trình biên dịch riêng lẻ. Tham khảo tài liệu đi kèm trình biên dịch của bạn cho một bồi dưỡng.

Quyển sách khá hay gồm 26 chương

  • Chapter 1: A Crash Course in C++
  • Chapter 2: Designing Professional C++ Programs
  • Chapter 3: Designing with Objects
  • Chapter 4: Designing with Libraries and Patterns
  • Chapter 5: Designing for Reuse
  • Chapter 6: Maximizing Software Engineering Methods
  • Chapter 7: Coding with Style
  • Chapters 8 and 9: Classes and Objects
  • Chapter 10: Discovering Inheritance Techniques
  • Chapter 11: Writing Generic Code with Templates
  • Chapter 12: Understanding C++ Quirks and Oddities
  • Chapter 13: Effective Memory Management
  • Chapter 14: Demystifying C++ I/O
  • Chapter 15: Handling Errors
  • Chapter 16: Overloading C++ Operators
  • Chapter 17: Writing Efficient C++
  • Chapter 18: Developing Cross-Platform and Cross-Language Applications
  • Chapter 19: Becoming Adept at Testing
  • Chapter 20: Conquering Debugging
  • Chapters 21, 22, and 23: The Standard Template Library
  • Chapter 24: Exploring Distributed Objects
  • Chapter 25: Incorporating Techniques and Frameworks
  • Chapter 26: Applying Design Patterns

Post Comments

Restricted HTML

  • Allowed HTML tags: <a href hreflang> <em> <strong> <cite> <blockquote cite> <code> <ul type> <ol start type> <li> <dl> <dt> <dd> <h2 id> <h3 id> <h4 id> <h5 id> <h6 id>
  • Lines and paragraphs break automatically.
  • Web page addresses and email addresses turn into links automatically.